Banner New

Lễ công bố thành lập VPĐD và bổ nhiệm Giám Đốc Điều Hành tại Sri Lanka

,

Ngày 13/05, tại Nhà máy GB Steel - Long An đã long trọng tổ chức buổi Lễ Công Bố Thành Lập VPĐD và chính thức bổ nhiệm vị trí Giám đốc Điều hành tại Sri LanKa.

Buổi lễ được tổ chức thành công với sự tham dự của Ban Lãnh Đạo GB Steel, Giám đốc VPĐD tại Sri Lanka - Mr. Kelvin Denver Perera cùng các Cán bộ cấp Quản lý của GB Steel.

Ban Lãnh Đạo GB Steel, Giám đốc VPĐD tại Sri Lanka - Mr. Kelvin Denver Perera cùng các Cán bộ cấp Quản lý của GB Steel.

Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Đức Huyên - Giám Đốc Công ty GB Steel đã có đôi lời phát biểu về quá trình thành lập và phát triển của GB Steel cho đến ngày hôm nay khi thành lập VPĐD đầu tiên vươn ra khỏi lãnh thổ Việt Nam, một bước ngoặc đánh dấu sự vươn mình của Global Benjamin Steel Co., ltd trên thị trường quốc tế.

 

Ông Nguyễn Đức Huyên - Giám Đốc Công ty GB Steel

Mr. Kelvin Denver Perera - anh vừa được bổ nhiệm vị trí Giám Đốc Điều Hành VPĐD GB Steel tại Sri Lanka cũng đã có bài chia sẻ về thị trường cũng như định hướng phát triển của GB Steel trên thị trường mới. Ngoài ra, Mr. Denver thể hiện sự quyết tâm của tập thể CB-CNV tại VPĐD Sri Lanka rằng sẽ khẳng định Uy tín - Chất lượng - Chuyên nghiệp của một thương hiệu Kết cấu thép Việt Nam trên thị trường quốc tế.

 

Mr. Kelvin Denver Perera - Giám Đốc Điều Hành VPĐD GB Steel tại Sri Lanka

Bằng tất cả sự đồng lòng, quyết tâm và gắn kết sức mạnh tập thể xuyên quốc gia, GB Steel vững tâm xây dựng những công trình Kết cấu thép chất lượng, an toàn, tối ưu chi phí góp phần thúc đẩy nền kinh tế chung của xã hội.

"GB STEEL – Your trusted partner"