Tin Tức GB Steel

Trưởng Ban Dân vận Trung ương - Mai Văn Chính thăm Nhà máy GB STEEL

Sáng 31/8, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương - Mai Văn Chính đến thăm và làm việc với Ban lãnh đạo Nhà máy Global Benjamin Steel (Công ty TNHH Thép Thông Minh Toàn Cầu) tại xã Tân Tây, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An.
Xem thêm Đọc

Sinh nhật Cán bộ - Công nhân viên Quý I-II 2024

Ngày 27/7, GB Steel hân hoan chào đón gần 100 CB-CNV có ngày sinh trong quý I,II/2024 cùng toàn thể đội ngũ nhân sự. Buổi tiệc diễn ra trong không khí vô cùng ấm áp, vui vẻ và hạnh phúc. Hạnh phúc, nụ cười rạng rỡ trên môi của các thành viên là động lực cho GB Steel tiếp tục duy trì hoạt động ý nghĩa này. Tại buổi tiệc, Ban Giám đốc cũng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến những nhân vật “chính” cùng các món quà ý nghĩa và những lời chúc mừng của đồng nghiệp. Bữa tiệc sinh nhật cũng là dịp để mọi người hiểu về nhau nhiều hơn, cùng nhau nỗ lực xậy dựng GB Steel ngày một phát triển.
Xem thêm 3 Phút Đọc

Doanh nghiệp khởi động năm mới với hào khí rồng bay | Báo Long An

Công ty (Cty) TNHH Thép thông minh Toàn Cầu (GB Steel) có nhà máy sản xuất tại ấp 1, xã Tân Tây, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An. Dù chỉ mới đi vào hoạt động từ tháng 8/2023 nhưng kết quả kinh doanh của Cty trong năm 2023 khá thành công, doanh thu đạt 135% so với kế hoạch đề ra.
Xem thêm Đọc

Phổ Biến Kiến Thức ATLD-T10/2022

Bên cạnh mục tiêu về chất lượng và tiến độ, An Toàn Lao Động cũng là tiêu chí hàng đầu đối với các dự án của GB Steel ; Với khẩu hiệu “an toàn là trên hết”, “tính mạng và sức khỏe con người là tài sản vô giá”, GB STEEL đặc biệt quan tâm vấn đề an toàn vệ sinh lao động tại công trình;
Xem thêm 1 Phút Đọc
Tin Tức Hoạt Động Xã Hội

Hoạt Động Từ Thiện Tháng 1/2023

Ban Lãnh GB STEEL luôn dành nhiều sự quan tâm cho những hoạt động thiện nguyện và công tác an sinh xã hội . ️Trong không khí khắp nơi rộn ràng đón chào năm mới, đại diện công ty GB STEEL đã trao gửi những suất học bổng dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Long An. Và đặc biệt, công ty đã chung tay ủng hộ giúp đỡ đồng bào nghèo trên địa bàn quận Bình Tân thông qua Quỹ “Vì người nghèo” với mong muốn “Chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”.
Xem thêm 8 Phút Đọc

Hoạt Động Từ Thiện Tháng 3/2023

Song song với mục tiêu trở thành đối tác tin cậy của các dự án Kết Cấu Thép trong nước và Quốc Tế, các chương trình thiện nguyện và công tác xã hội luôn được Ban Lãnh Đạo và tập thể nhân viên GB STEEL quan tâm chia sẻ.
Xem thêm 2 Phút Đọc