,

          GB STEEL ỦNG HỘ QUỸ VÌ NGƯỜI NGHÈO VÀ TRAO HỌC BỔNG CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

          Thiện nguyện là một dạng chủ nghĩa vị tha bao gồm các sáng kiến cá nhân, dành cho hàng hóa công cộng, tập trung vào chất lượng cuộc sống.

          Ban Lãnh Đạo GB Steel luôn dành nhiều sự quan tâm cho những hoạt động thiện nguyện và công tác an sinh xã hội. ️Trong không khí khắp nơi rộn ràng đón chào năm mới, đại diện công ty GB Steel đã trao gửi những suất học bổng dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Long An. Và đặc biệt, công ty đã chung tay ủng hộ giúp đỡ đồng bào nghèo trên địa bàn quận Bình Tân thông qua Quỹ “Vì người nghèo” với mong muốn “Chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Chương trình Nghệ thuật "Nghĩa tình Bình Tân" - Vận động Ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo"

 

 

PGĐ Truyền Thông GB Steel - Ông Hà Văn Tự đại diện Công ty trao quà tặng Quỹ "Vì người nghèo"

Quận Bình Tân và Học Bổng "Học sinh có hoàn cảnh khó khăn" Tỉnh Long An.

 

 PGĐ Truyền Thông GB Steel - Ông Hà Văn Tự đại diện Công ty trao quà tặng cho học sinh Hoàn cảnh khó khăn.

 

 

 

          GB Steel - không chỉ là một doanh nghiệp hướng đến phát triển kinh tế mà còn mong muốn xây dựng giá trị nhân văn, tạo nền móng văn hóa tốt đẹp cho tập thể công nhân viên Cty, góp phần củng cố an sinh xã hội. "Lá lành đùm lá rách" chính là câu tục ngữ lâu đời, truyền thống tốt đẹp của Đất Việt, dù xã hội phát triển hiện đại hóa - công nghiệp hóa ra sao, GB Steel sẽ luôn giữ vững giá trị nhân văn "Ông - Cha" ta để lại.

 

"GB STEEL – Your trusted partner"