19/12/2023

, 19/12/2023

Thời điểm năm cũ chuẩn bị qua đi cũng là lúc hành trình lao động của một năm sắp được khép lại. Đối với Bộ phận Kinh Doanh - GB Steel, việc tổng kết lại những hoạt động và thành quả đạt được trong năm 2023 có giá trị cực kỳ to lớn.

Ngày 19/12/2023, Lễ Tổng Kết Kinh Doanh 2023 - GB Steel đã diễn ra với thật nhiều cảm xúc, những con số tổng kết của cả năm là một sự đáng kinh ngạc khi đã khẳng định được sức mạnh đoàn kết, năng lực vượt trội của những chiến binh thép mang thương hiệu GB Steel.

Bên cạnh đó, việc nhìn ra những mặt hạn chế, những mục tiêu cần cải thiện là tiêu chí hàng đầu mà Bộ phận Kinh Doanh của GB Steel muốn hướng đến, đây chính là văn hóa "không ngừng cải tiến" và cũng là lời cam kết của GB Steel đến với khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm và thái độ làm việc của mình.

Kết thúc một năm thành công là khởi đầu của một năm đại thành công, năm 2024 sẽ là một hành trình đầy mong đợi khi tất cả những thành viên của Bộ phận Kinh Doanh GB Steel đều quyết tâm chinh phục tầm cao mới.

 

 

 

 

 

 

 

 

"GB STEEL – Your trusted partner"